Sự kiện nổi bật

Vivo tiếp sức cho các game thủ tại PUBG MOBILE Club Open SEA League 2019

06/09/2019

PMCO 2019 với sự đồng hành của Vivo đang ngày càng nóng lên

Được đồng hành bởi thương hiệu smartphone hàng đầu Vivo, các đội chơi PUBG MOBILE số một Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam đã bắt đầu cuộc so tài tại PUBG MOBILE Club Open SEA League 2019 (PMCO 2019 SEA League) từ ngày 8/5/2019. Điện thoại thông minh Vivo sẽ chính thức trở thành vũ khí bí mật dành cho các game thủ trong quá trình thi đấu để giành lấy một phần trong tổng giải thưởng có giá trị lên đến 2,5 triệu đô la Mỹ của PMCO 2019 SEA League.

Sự hợp tác toàn cầu này củng cố cam kết của Vivo trong việc mang lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao cho người hâm mộ nhưng cũng cho thấy tham vọng tái định nghĩa lại sự sáng tạo và định hình tương lai của ngành công nghiệp thể thao điện tử. Từ các trận đấu của PMCO 2019 SEA League, Vivo đã chứng minh vị thế đi đầu trong việc nâng cao phát triển lĩnh vực thể thao điện tử trên khu vực thông qua việc cung cấp các sản phẩm chơi game có tính cạnh tranh cao.

“Hợp tác với PUBG MOBILE là một thành tựu mang tính bước ngoặt đối với chúng tôi vì đây là trò chơi di động hành đầu được phát triển bởi Tencent Games và PUBG Corporation và có hơn 200 triệu người chơi chưa bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản”, đại diện Vivo phát biểu tại lễ khai mạc. “Chúng tôi rất hào hứng để khởi động PMCO 2019 SEA League hôm nay và tiếp thêm sức mạnh cho các game thủ xuất sắc nhất khu vực trong cuộc chiến chinh phục danh hiệu vô địch.  Nhiều fan Vivo cũng là game thủ nên việc có thể đồng hành cùng giải đấu ý nghĩa này khiến chúng tôi rất phấn khích.”

 PMCO 2019 SEA League gồm 5 ngày thi đấu kéo dài trong 5 tuần. 20 đội thi đấu từ các vòng chung kết quốc gia và 4 đội đặc cách được chia làm 3 bảng thông qua bốc thăm (8 đội mỗi bảng). Trong khuôn khổ PMCO 2019 SEA League, 4 đội có thứ hạng cao nhất từ các vùng khác nhau sẽ chắc chắn trong tay suất tranh tài tại Chung Kết PMCO 2019 SEA League. Bên cạnh 4 đội này, top 12 đội của PMCO 2019 SEA League cũng sẽ bước vào Chung Kết PMCO 2019 SEA League.

Danh sách 24 đội chơi ở 3 bảng đấu của PMCO 2019 SEA League

PMCO 2019 sẽ nóng đỉnh điểm vào tháng 7 này, khi top 16 đội chơi xuất sắc nhất sẽ tranh hùng ở Giải đấu Chung kết Toàn cầu mùa Xuân tổ chức tại Berlin, Đức. Giải đấu Mùa Thu cũng đã được lên kế hoạch tổ chức vào năm sau. Giải đấu PMCO 2019 mùa Xuân đã bắt đầu vào tháng 3 với hơn 30.000 đội tham gia vòng loại từ khắp các quốc gia trên thế giới để tranh suất đại diện cho khu vực tranh tài tại Giải đấu mùa Xuân.  

Thông tin chi tiết về PMCO 2019 có thể tìm thấy tại đây.

Về Vivo

Vivo là một công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu cam kết cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ di động thông minh tạo xu hướng. Vivo mang sứ mệnh xây dựng một hệ sinh thái internet di động nhiều năng lượng và hiện đang sở hữu cũng như vận hành những mạng lưới nghiên cứu rộng khắp, với nhiều trung tâm Nghiên cứu & Phát triển ở Mỹ (San Diego) và Trung Quốc (Đông Quản, Thẩm Quyến, Nam Kinh, Bắc Kinh và Hàng Châu). Các trung tâm này tập trung vào phát triển những công nghệ tiêu dùng tiên tiến bao gồm 5G, AI, nhiếp ảnh di động và thiết kế điện thoại thông minh thế hệ mới.

Có hơn 200 triệu khách hàng yêu thích sử dụng sản phẩm và dịch vụ di động của Vivo trên toàn thế giới. Vivo hiện diện tại 18 thị trường và sở hữu cửa hàng bán lẻ tại hơn 1.000 thành phố khắp toàn cầu.

Về PUBG MOBILE

PUBG MOBILE được phát triển bởi Tencent Games và PUBG Corporation và dựa trên trò chơi PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS, hiện tượng game trên PC và Xbox One từng làm mưa làm gió trong thế giới giải trí tương tác năm 2017. Gần 100 người chơi sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo xa xôi để chiến đấu trong một trận chiến sống còn mà người chiến thắng sẽ có tất cả. Mỗi người chơi phải tìm kiếm và thu thập vũ khí, phương tiện và nhu yếu phẩm cho mình để đánh bại những đối thủ khác trên một chiến trường giàu trực quan và chiến thuật chỉ tập trung trên một không gian giới hạn.

PUBG MOBILE có thể được tải về miễn phí trên App StoreGoogle Play. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập các kênh chính thức của PUBG MOBILE trên Facebook, TwitterYouTube.

Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả