Tạo dáng chụp ảnh

Bật mí cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nữ hot nhất 2021

28/06/2020

Chụp ảnh macro Chụp ảnh phơi sáng Chụp ảnh xóa phông Chỉnh sửa ảnh

Chụp ảnh từ lâu đã trở thành sở thích của nhiều người, nhất là Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn cách tạo dáng chụp ảnh nữ đẹp và đầy cuốn hút cho các bạn nữ hot nhất mọi thời đại. Bạn chắc chắn không nên bỏ qua để có được những bộ ảnh triệu like trên Facebook hoặc Instagram. Cùng theo dõi và thực hành ngay bây giờ nhé!

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp

Tìm một điểm tựa

Dáng đứng dễ thực hiện và trông rất tự nhiên

Dáng đứng dễ thực hiện và trông rất tự nhiên

Bạn có thể tựa nhẹ lên một bệ đá gần đó, chân hơi co nhằm tạo góc nhìn giúp trông chân dài hơn đồng thời tay gác lên một nơi nào đó hoặc vắt ngang qua eo như hình minh họa.

Tựa đầu

Động tác nằm nghiêng và dùng tay chống trông khá gợi cảm

Động tác nằm nghiêng và dùng tay chống trông khá gợi cảm

Kiểu tạo dáng này có thể biến tấu với động tác nắm hờ tóc và kết hợp với trang phục gợi cảm là đủ để bạn có được một bức ảnh đầy cuốn hút.

Quay lưng hững hờ

Quay lưng và chụp một bên mặt

Quay lưng và chụp một bên mặt

Nếu bạn không thích chụp chính diện và muốn có được bức ảnh bắt lấy góc nghiêng thần thánh thì kiểu tạo dáng như trên thật sự là một lựa chọn hoàn hảo. Một gương mặt xinh cùng bờ vai gầy sẽ là một điểm cộng không nhỏ đối với các cô nàng “pose” kiểu này.

Giơ hai tay lên và nắm lấy cổ tay

Khoe đường cong cơ thể hoàn hảo

Khoe đường cong cơ thể hoàn hảo

Kiểu tạo dáng này cũng thuộc về trường phái quyến rũ, giúp khoe đường cong cơ thể triệt để. Với cách tạo dáng chụp ảnh nữ này, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo croptop sẽ khoe được vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, kiểu giơ hai tay này sẽ thích hợp trong những bộ ảnh chụp cảnh biển đấy.

Hai tay ôm nhẹ gương mặt

Ôm hờ gương mặt xinh xắn

Ôm hờ gương mặt xinh xắn

Một bức ảnh chân dung hoàn hảo cho nàng đây. Chỉ cần hai tay ôm lấy khuôn mặt và không cần biểu cảm quá phức tạp. Đồng thời, để có thể tạo cảm giác gương mặt nhỏ gọn hơn, bạn có thể dùng tay ôm lấy hai bên má, trông vừa thời trang lại còn có thể che đi khuyết điểm gương mặt tròn.

Tạo dáng nằm

Bạn sẽ vẫn rất xinh đẹp với dáng nằm

Bạn sẽ vẫn rất xinh đẹp với dáng nằm

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh nữ khá đơn giản và được nhiều người lựa chọn, đó là cách tạo dáng nằm. Nếu bạn đang ở một bãi cỏ xanh mát hoặc trên một tấm thảm đẹp, bạn có thể áp dụng kiểu tạo dáng này dễ dàng. Bạn sẽ trông khá quyến rũ và mới lạ với kiểu tạo dáng nằm này đấy.

Tựa tay lên thành ghế

Kiểu tựa tay trông rất thanh lịch

Kiểu tựa tay trông rất thanh lịch

Kiểu tạo dáng nửa người này trông rất tự nhiên đồng thời sẽ giúp bạn tránh khỏi việc lúng túng vì không biết “tay nên đặt chỗ nào?” cho phù hợp. Không quá cầu kỳ nhưng hiệu quả mang lại của kiểu tạo dáng này sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Tựa lưng vào tường

Tận dụng bức tường để tạo dáng, một ý tưởng không tồi

Tận dụng bức tường để tạo dáng, một ý tưởng không tồi

Ngoại trừ việc lấy tường làm phông nền, bạn hoàn toàn có thể lấy nó làm điểm tựa cho kiểu tạo dáng tựa hờ này, và tất nhiên chân bạn không nên đứng thẳng mà nên có một chân co lên, đồng thời tay cho vào túi hoặc khoanh tay. Đây hứa hẹn là một kiểu tạo dáng đẹp mắt.

Công cụ chụp ảnh

Selfie cùng vivo V21 5G

Selfie cùng vivo V21 5G

Chiếc điện thoại thuộc dòng V-series với điểm mạnh về chụp ảnh mới nhất của vivo là V21 5G chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo khi sở hữu chế độ làm đẹp AI thông minh, tùy chỉnh khuôn mặt tự nhiên và đồng thời có sẵn tính năng gợi ý tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra, vivo V21 5G còn có các tính năng chụp ảnh khác có thể kể đến như Auto HDR, nhận diện cảnh AI, chế độ chụp đêm, chế độ HDR khi chụp ngược sáng và thuật toán chân dung độc quyền của vivo. Đặc biệt hơn là bộ đôi Chống Rung Quang Học OIS và Chống Rung Điện Tử EIS trước đây chỉ được trang bị ở những dòng điện thoại cao cấp, nay đã được tích hợp trong vivo V21 5G.  Chính vì vậy, bức ảnh của bạn sẽ đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh. 

Camera siêu sắc nét và lên màu sống động, giúp các bạn nữ hài lòng với bức ảnh của mình

Camera siêu sắc nét và lên màu sống động, giúp các bạn nữ hài lòng với bức ảnh của mình

Các thông số của camera sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối:

    • Camera selfie: Độ phân giải 44MP, hỗ trợ Chống Rung OIS.
    • Camera sau: Độ phân giải 64MP

    • Camera góc rộng: Độ phân giải 8MP.

    • Camera macro: Độ phân giải 2MP

Thật vậy, vivo V21 5G sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm điện thoại chụp ảnh nổi bật, mang những công nghệ hiện đại đến từ tương lai.

Khi tiêu chí ưu tiên hàng đầu của bạn là chọn mua một chiếc điện thoại chụp hình đẹp với những công nghệ hiện đại và thông minh. Là công cụ giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, thì vivo V21 5G chính là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Với tính năng Chuyên Gia Tạo Dáng được tích hợp sẵn trong điện thoại, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu cách tạo dáng chụp ảnh nữ đẹp rất nhiều. Nhanh chóng sở hữu và trải nghiệm nhé.



Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả