Lỗi điện thoại

Bảo hành vivo Y17 chính hãng ở đâu?

03/01/2020

Sau khi trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2019, vivo Y17 nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng. Tuy nhiên, thông qua bài viết này, vivo vẫn muốn thông tin đến người dùng trường hợp máy gặp trục trặc sẽ bảo hành như thế nào. Cụ thể, bảo hành vivo Y17 chính hãng ở đâu?

Bảo hành thông qua hệ thống FPT Shop

Bảo hành qua hệ thống cửa hàng FPT Shop

Bảo hành qua hệ thống cửa hàng FPT Shop

Ngoại trừ việc hỗ trợ vivo bán hàng, FPT Shop còn là nơi tiếp nhận các sản phẩm lỗi sau đó tất cả các thiết bị nhận được yêu cầu bảo hành đều được gửi trực tiếp về trung tâm bảo hành gần nhất của vivo. Khách hàng tiến hành xuất trình phiếu bảo hành giấy của vivo Y17 hoặc bảo hành điện tử trên điện thoại để chứng minh sản phẩm vẫn còn được hưởng dịch vụ bảo hành theo quy định của hãng.

Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành tính từ thời điểm FPT Shop xuất hóa đơn cho khách hàng. Cụ thể, vivo Y17 được bảo hành chính hãng trong vòng một năm.

Ngoài ra, khách hàng có thể lên trang web chính thức của FPT Shop để tra cứu dữ liệu theo số phiếu bảo hành, số điện thoại hoặc số IMEI, xem điện thoại của mình có còn nằm trong thời gian bảo hành hay không, sau đó mới mang trực tiếp điện thoại đến cửa hàng nhờ chuyển đi sửa chữa.

Bảo hành thông qua hệ thống Thế Giới Di Động

Đem máy đến bảo hành tại Thế Giới Di Động

Đem máy đến bảo hành tại Thế Giới Di Động

Ngoài điều kiện và chính sách bảo hành của nhà cung cấp, Thế Giới Di Động còn có cơ chế hỗ trợ cho khách hàng mua tại hệ thống của mình như sau:

Hỗ trợ 1: Thế Giới Di Động cung cấp cho khách hàng một điện thoại tương tự (đã qua sử dụng) để họ sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Chi tiết máy cung cấp quý khách vui lòng nhân viên siêu thị hoặc xem trên giấy tiếp nhận bảo hành, sửa chữa dịch vụ.

Hỗ trợ 2: Nếu sau khi gửi máy bảo hành quá 15 ngày hãng chưa trả máy cho khách hàng, Thế Giới Di Động có thể hỗ trợ khách thu lại máy hỏng với mức giá hỗ trợ với điều kiện sản phẩm đó vẫn còn thời hạn bảo hành.

Vì vậy, bạn có thể yên tâm gửi sản phẩm lỗi của mình tại bất kỳ cửa hàng nào của hệ thống. Tương tự như FPT, Thế Giới Di Động cũng tiến hành gửi sản phẩm đến trung tâm dịch vụ vivo theo yêu cầu của bạn.

Bảo hành thông qua hệ thống Viettel Store

Bảo hành qua hệ thống Viettel Store

Bảo hành qua hệ thống Viettel Store

Chính sách bảo hành các sản phẩm mua ở Viettel Store cũng là nhận sản phẩm hỏng từ khách hàng và chuyển cho trung tâm dịch vụ chính hãng của vivo để khắc phục trục trặc.

Bạn thường sẽ nhận được máy sau 3 đến 7 ngày được tính từ khi trung tâm bảo hành nhận máy.

Bảo hành tại trung tâm dịch vụ của vivo

Trung tâm dịch vụ vivo bảo hành chính hãng

Trung tâm dịch vụ vivo bảo hành chính hãng

Nếu bạn mua hàng trực tuyến từ các nhà bán lẻ khác trên sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada... bạn phải chắc chắn rằng nhà cung cấp đã gửi phiếu bảo hành chính hãng cho bạn.

Hiện tại, vivo có 11 trung tâm dịch vụ ở các tỉnh/ thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Nghệ An, Tiền Giang, Tây Ninh, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Bình Dương, Cà Mau, Cần Thơ. Bạn có thể tìm đến nơi gần nhất để yêu cầu được sửa chữa. Chắc chắn việc gửi trực tiếp tại trung tâm bảo hành sẽ nhanh chóng hơn so với gửi qua trung gian là các hệ thống bán lẻ như trên.

Lưu ý, bạn nên nghiên cứu thật kỹ chính sách bảo hành trước khi đến trung tâm dịch vụ tại mục ‘Hỗ trợ’ và ‘Điều khoản bảo hành’. Trong trường hợp bạn không còn đủ điều kiện bảo hành hoặc không nằm trong diện bảo hành, bạn có thể xem phần ‘Giá linh kiện’.

Trên đây là những nơi bạn có thể tìm đến khi điện thoại của bạn không còn hoạt động tốt. Hãy nhanh chóng tìm đến cửa hàng gần nhất để chúng tôi được phục vụ bạn sớm nhất có thể.

Vivo Y17

Y17

Bộ 3 Camera AI | Sạc kép siêu nhanh

Chi tiết Hỗ trợ

Sản phẩm cùng dòng khác

Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả