Điện thoại chụp ảnh đẹp

3 dòng điện thoại vivo hiện được ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2021

03/08/2021

Điện thoại chơi game Điện thoại tầm trung Điện thoại pin trâu

Hiện nay, thời đại 4.0 ngày một phát triển và công nghệ cũng trở nên tân tiến hơn. Do đó, có rất nhiều mẫu smartphone được ra đời, tùy vào chất lượng và thương hiệu để có thể đưa ra giá cả hợp lý. Và vivo là một trong những hãng điện thoại có chất lượng tốt, giá tầm trung. Vậy 3 dòng điện thoại vivo nào được ưa chuộng nhất tính đến thời điểm hiện tại?

vivo V21 5G - Dòng điện thoại vivo có camera selfie chống rung

Tính năng chống rung của vivo V21 5G lần đầu xuất hiện trên camera selfie 

Tính năng chống rung của vivo V21 5G lần đầu xuất hiện trên camera selfie 

Như các dòng khác của hãng vivo, V21 5G cũng cho ra mắt với vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng. Chiếc smartphone này vẫn đi theo lối thiết kế mỏng nhẹ và hiện đại với độ dày chỉ có 7.29mm và trọng lượng chỉ khoảng 176g. Với hai phiên bản màu sắc Xanh Chạng Vạng và Nắng Hoàng Hôn thiết kế với lớp kính mờ mỏng nhẹ vừa sang trọng, vừa thanh lịch cho người sử dụng. Hơn thế nữa, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại “nhẹ tựa lông hồng” thì vivo V21 5G chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Đặc biệt, V21 5G là chiếc smartphone đầu tiên trong phân khúc giá tầm trung được trang bị camera selfie 44MP chống rung OIS. Công nghệ Hiệu ứng Ánh Trăng Kép với 2 đèn flash hỗ trợ sáng giúp người dùng dễ dàng chụp những tấm ảnh "tự sướng" hoặc ghi lại video ngay trong điều kiện thiếu sáng. Bạn hoàn toàn có thể quay video Tik Tok hoặc livestream trên mạng xã hội với vivo 21 5G mà không cần thêm bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác.

vivo đứng đầu với tính năng chụp ảnh thiếu sáng

vivo đứng đầu với tính năng chụp ảnh thiếu sáng

Ngoài ra, V21 5G cũng không hề kém cạnh với các “bạn” khác khi cũng sở hữu cho riêng mình cụm 3 camera siêu nét. Trong đó, cụm camera chính 64MP có tích hợp cả OIS (chống rung quang học), camera góc siêu rộng 8MP và camera cận 2MP. Với hệ thống xử lý hình ảnh cao cấp cùng khả năng thu sáng tuyệt vời, bộ 3 camera này sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc theo cách bạn mong muốn. Không những vậy, với vivo V21 5G, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các bức ảnh nghệ thuật từ chụp macro cho đến chụp góc rộng hay chụp ảnh xóa phông. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia trong giới đều phải choáng ngợp về sự mạnh mẽ của cấu hình. Với màn hình Super AMOLED, kích thước 6.44 inch, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel). Ngoài ra, RAM 8GB với công nghệ RAM mở rộng độc quyền, vivo có thể sử dụng 3GB từ bộ nhớ lưu trữ làm thành RAM ảo và nâng dung lượng RAM lên đến 11GB. Bộ nhớ trong lên đến 128GB chuẩn UFS 2.2, ngoài ra còn có thêm khe cắm thẻ nhớ. Vì các thông số này, chắc hẳn bạn cũng đã có được lời giải đáp cho mình rồi đúng không?

Không chỉ dừng lại ở đó, cấu hình mạnh thì dung lượng pin của chiếc máy này cũng không tồi. Để có thể hài hòa được với cấu hình này, nhà sản xuất cũng đã trang bị dung lượng pin lên đến 4000mAh và hỗ trợ sạc nhanh công suất 33W.

Với những thông số trên, vivo V21 5G là chiếc điện thoại tuyệt vời đáp ứng gần như mọi nhu cầu của người dùng và đặc biệt thích hợp đối với những ai yêu thích chụp ảnh. vivo V21 5G hứa hẹn sẽ là dòng điện thoại thông minh được người dùng săn đón nhất giữa năm 2021.

vivo Y72 5G

vivo vừa cho ra mắt dòng điện thoại hot nhất năm nay với thiết kế cứng cáp cùng với các tính năng vượt trội. vivo Y72 5G hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng được trải nghiệm tốt nhất. 

Với dòng điện thoại vivo ở phân khúc giá tầm trung chưa đến 8 triệu đồng, thì các tính năng cũng như thiết kế sẽ khiến chúng ta bất ngờ đấy. 

Nhìn vào thiết kế bên ngoài, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được vẻ đẹp tinh tế, sang chảnh toát ra từ chiếc điện thoại này với khung viền chỉ 2.75mm và cạnh viền bo cong 3D. 

Chiếc smartphone Y72 5G lựa chọn chất liệu polymer cao cấp. Ngoài ra, kết hợp với hiệu ứng gradient làm mờ độc đáo, sáng tạo cùng 2 phiên bản màu cá tính. Việc lựa chọn chất liệu cho chiếc smartphone này giúp tạo nên vivo Y72 5G nhằm hạn chế được sự bám vân tay và mồ hôi khi sử dụng. 

Y72 5G - Dòng điện thoại vivo với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Y72 5G - Dòng điện thoại vivo với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Trọng lượng chỉ với 193g, thân máy 8.5mm mỏng nhẹ sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi sử dụng trong thời gian dài. Màn hình được thiết kế cách điệu giọt nước, kích thước 6.58 inch và độ phân giải Full HD nhằm đem lại chất lượng hình ảnh chi tiết, sắc nét và sống động.

Còn về tính năng như nhiếp ảnh, hệ thống camera được trang bị rất đa năng với camera chính 64MP sắc nét, camera góc siêu rộng 8MP và siêu cận 2MP. Do đó, về thế giới nhiếp ảnh thì Y72 5G hoàn toàn có thể giúp bạn có được một bức ảnh đầy tính nghệ thuật dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. 

vivo Y72 5G còn là một thiết bị chơi game tuyệt vời dành cho các game thủ. Với công nghệ Multi Turbo được tích hợp, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình 6.58 inch 60Hz, vivo Y72 5G đem đến trải nghiệm chơi game vô cùng mượt mà. Bạn hoàn toàn có thể chiến các tựa game như Liên Quân, Tốc Chiến, Free Fire, COD,... trong thời gian dài mà không hề lo giật lag hay nóng máy.

Một đặc điểm mà dòng điện thoại vivo này có được đó chính là dung lượng pin trâu. Đối với một chiếc smartphone tích hợp nhiều tính năng hiện nay như chiếc vivo Y72 5G này thì dung lượng 5000mAh cho thời lượng sử dụng cả ngày dài.Ngoài ra, với việc tích hợp công nghệ 5G thì vivo Y72 5G đang dẫn đầu xu hướng. 

vivo Y12S - Smartphone với nhiều tính năng nổi bật

Là một chiếc smartphone trong phân khúc thấp và trung thì vivo Y12S là sự lựa chọn phù hợp nhất. vivo Y12S có hai phiên bản 3GB/32GB và 4GB/128GB, có mức giá niêm yết lần lượt là 3,290,000 đồng và 4,290,000 đồng. Đây là mức giá vô cùng thân thiện với người dùng, phù hợp với đại đa số khách hàng.

Tuy nhiên, với những tính năng được trang bị trên chiếc smartphone này thì người dùng không thể đòi hỏi gì thêm. Đối với thiết kế, Y12S nhắm đến đối tượng trẻ tuổi với lối thiết kế màn hình hiện đại, tràn viền. Ngoài ra, cũng được thiết kế cách điệu hình giọt nước, điều này sẽ cho ra hình ảnh lớn nhưng vẫn gọn nhẹ khi cầm. 

Nhờ sự kết hợp độc đáo với màu sắc gradient, đi kèm hoạ tiết sáng tạo đã giúp chiếc điện thoại vivo Y12S có được vẻ bề ngoài cao cấp, sang trọng không thua kém gì các dòng sử dụng chất liệu hợp kim. 

Sử dụng chất liệu rẻ tiền nhưng ngoại hình vẫn sang trọng và đẳng cấp

Sử dụng chất liệu rẻ tiền nhưng ngoại hình vẫn sang trọng và đẳng cấp

vivo cho ra mắt điện thoại ở phân khúc từ thấp đến trung nên vì thế mà độ phân giải màn hình chỉ nằm tại mức HD+. Và đối với người dùng có nhu cầu không quá cao, thì màn hình 6.51 inch này cũng đã thể hiện được những hình ảnh sắc nét, chi tiết cho người dùng.

Màn hình IPS LCD 6.5 inch , tràn viền với camera cách điệu giọt nước cũng đã đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng, nhất là với những ai cần chiếc màn hình lớn để làm việc, chơi game hoặc xem phim giải trí.

Sở hữu cụm camera sau là 13MP+2MP, cùng các chế độ chụp hình đa dạng và hiện đại. Đối với thông số trên camera của chiếc vivo này thì so với mức giá, Y12S cũng đã làm tròn được trách nhiệm của mình.

Về cấu hình thì người dùng vẫn có thể trải nghiệm các loại hình game hot nhất hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile,...ở mức cơ bản mà không gặp quá nhiều vấn đề về kết nối mạng hay giật lag.

Chơi game mượt mà với chiếc vivo Y12S

Chơi game mượt mà với chiếc vivo Y12S

Nhưng ưu điểm ở dòng điện thoại vivo này đó chính là dung lượng pin 5000mAh, giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không lo hao hụt. Dung lượng pin mạnh mẽ giúp vivo Y12S luôn sẵn sàng để bạn sử dụng trong thời gian dài. Ưu điểm này rất thích hợp với những ai thường xuyên làm việc và không có nhiều thời gian để sạc điện thoại.

Vừa rồi là thông tin hữu ích về các dòng điện thoại vivo mới nhất hiện nay ở phân khúc tầm trung được nhiều người yêu thích. Mong rằng đó sẽ là một trong những hành trang kiến thức giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình nhé!

>>> Top 5 điện thoại màn hình giọt nước vivo làm mưa gió trên thị trường


Tin khác cùng danh mục

Xem tất cả

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả